Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

phụ kiện iphone 3gs

cung cấp các phụ kiện iphone 3gs sản phẩm đa dạng mẫu mã phong phú. các sản phẩm được chúng tôi cung cấp như bao da iphone , sạc iphone hay các phụ kiện liên quan của ipad như sạc ipad , bao dao ipad.sản phẩm chúng tôi bán ra với giá rẻ nhất kèm theo là chúng tôi vận chuyển miễn phí cho khách hàng trong địa bàn thành phố hà nội


liên hệ : 01689 700 700


Tai nghe iphone
Gía : 250.000đ







Sạc iphone 
Gía: 250.000đ






Tai nghe ipad
Gía :250.000đ





Sạc ipad
Gía : 250.000đ


bạn muốn tìm mua phụ kiện ipad hãy tìm đến với chúng tôi.sản phẩm đa dạng sãn hàng và luôn nhận ship hàng trên địa bàn thành phố liên hệ ngay để sở hữu sản phẩm .ngoài ra chúng tôi còn nhận mua laptop cũ liên hệ ngay để giao dịch.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét